หน้าแรก

เก้าอี้ตัวโปรดเหมาะสมกับชาวออฟฟิศ

09 เม.ย. 2567เกล็ดความรู้
เก้าอี้ตัวโปรดเหมาะสมกับชาวออฟฟิศ

เก้าอี้ตัวโปรดที่เหมาะกับชาวออฟฟิศ 

  การเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมสำหรับพนักงานออฟฟิศเป็นสิ่งสำคัญ เพราะพนักงานใช้เวลานานในการทำงานกับเก้าอี้ ดังนั้นเก้าอี้ควรมีคุณสมบัติที่สนับสนุนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย นี่คือบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกเก้าอี้สำหรับพนักงานออฟฟิศ:

1. ความสะดวกสบายในการใช้งาน

เก้าอี้ควรมีการรองรับร่างกายที่ดีและมีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับความสูงและน้ำหนักของผู้ใช้ให้สามารถนั่งได้อย่างสบาย โดยเฉพาะตรงบริเวณหลังและก้น

 2.ปรับเปลี่ยนการตั้งความสูงได้

เก้าอี้ที่มีความสามารถในการปรับระดับความสูงจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวให้เหมาะสมกับโต๊ะทำงานได้อย่างที่ต้องการ

3.รองรับการเคลื่อนไหว

เก้าอี้ที่มีล้อและสามารถหมุนได้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนที่ได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องลุกขึ้นจากเก้าอี้

4. คุณภาพของวัสดุ

เลือกเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดี เช่น โลหะหรือเครื่องหมายในการทำแข็งแรง เพื่อให้เก้าอี้มีความคงทนและใช้งานได้ยาวนาน

5. รองรับการป้องกันอาการเมื่อยล้า

เก้าอี้ที่มีการรองรับที่เป็นแบบรองเท้าหรือรองเท้าที่สามารถปรับได้จะช่วยลดการเมื่อยล้าในขณะที่นั่งทำงาน

6.ดีไซน์และรูปทรง

เลือกเก้าอี้ที่มีดีไซน์ที่สวยงามและเข้ากับบรรยากาศของสำนักงาน เพื่อให้เก้าอี้มีความสวยงามที่สามารถเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายในการทำงานของพนักงาน การเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมสำหรับพนักงานออฟฟิศจึงควรพิจารณาคุณสมบัติเหล่านี้เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสบายใจในสภาพแวดล้อมทำงานของเรา

น้ำหนักส่วนสูงมีผลต่อการเลือกนั่งเก้าอี้ 

  น้ำหนักและส่วนสูงของคนสามารถมีผลต่อการเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมได้ นั่นเพราะว่าความสูงและน้ำหนักของบุคคลสามารถมีผลต่อการใช้งานและความสบายของเก้าอี้ ตัวอย่างเช่น:

ความสูง: ความสูงของคนมีผลต่อความเหมาะสมของเก้าอี้ที่ใช้ คนที่สูงมักจะต้องการเก้าอี้ที่สามารถปรับความสูงได้มากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับส่วนสูงของพวกเขา ในขณะที่คนที่ส่วนสูงเริ่มต้นมากกว่ามักจะต้องการเก้าอี้ที่มีพื้นที่นั่งกว้างพอและความสูงของพื้นที่นั่งที่เหมาะสมกับตัวของพวกเขา

น้ำหนัก: น้ำหนักของคนสามารถมีผลต่อความคงทนของเก้าอี้ คนที่มีน้ำหนักมากกว่าอาจต้องการเก้าอี้ที่มีความคงทนและเป็นมาตรฐานสูง เพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักของพวกเขาได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ทำให้เก้าอี้เสียหายหรือมีปัญหาในการใช้งาน.

ยกตัวอย่างเก้าอี้ที่เหมาะสมกับชาวออฟฟิศและได้รับความนิยมสูง

1. Herman Miller Aeron Chair เป็นเก้าอี้ที่มีความนิยมมากในวงการออฟฟิศ เนื่องจากการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากมาย เช่น การปรับความสูงและการปรับแต่งให้เหมาะกับร่างกาย

2.Steelcase Leap Chair เก้าอี้ที่มีระบบปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับร่างกายอย่างละเอียด พร้อมกับการรองรับความสูงที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ

3. Humanscale Freedom Chair เก้าอี้ที่มีดีไซน์ที่สวยงามและสะดวกสบาย

มีระบบการปรับเปลี่ยนที่ง่ายต่อการใช้งาน

4.IKEA Markus Chair เก้าอี้ที่มีราคาที่เหมาะสมและมีคุณภาพดี มีการรองรับร่างกายที่ดีและมีการปรับแต่งต่างๆ ให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

5. Secretlab Omega Chair เก้าอี้ที่ได้รับความนิยมในวงการเกมเมอร์ มีดีไซน์ที่สวยงามและมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนที่ตอบสนองต่อความสะดวกสบายของผู้ใช้

RELATED BLOGS

บทความอื่น ๆ

เคล็ดลับการเลือกและการใช้งานอะไหล่เฟอร์นิเจออร์ที่เหมาะสม เกล็ดความรู้

เคล็ดลับการเลือกและการใช้งานอะไหล่เฟอร์นิเจออร์ที่เหมาะสม

10 เม.ย. 2567
admin02

อะไหล่เฟอร์นิเจอร์มักจะแปลงการประกอบและซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ที่มีอายุเพื่อให้มันยังคงใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีหลากหลายอะไหล่เฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในตลาดเช่น กุญแจ,ล้อ, ตะกร้า, รางน้ำ, กางเกงของหมุน, ล้อเลื่อน, ขาตั้ง, บานประตู, และอื่นๆ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั้งในร้านเฟอร์นิเจอร์, ร้านออนไลน์, หรือร้านอะไหล่เฉพาะที่จำหน่ายอะไหล่เฟอร์นิเจอร์ในพิเศษ

อ่านต่อ
เปิดเคล็ดลับการมู ของ 5 เทพเจ้าแห่งโชคลาภเกล็ดความรู้

เปิดเคล็ดลับการมู ของ 5 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

25 มี.ค. 2567
admin02

เปิดเคล็ดลับการมู ของ 5 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ รวมทริคขอพรและบทสวดมนต์

อ่านต่อ
วิธีเลือกหมวดหมู่สินค้าบนเว็บ BuddyOfficeคู่มือการใช้งาน

วิธีเลือกหมวดหมู่สินค้าบนเว็บ BuddyOffice

16 ม.ค. 2567
admin02

วิธีเลือกหมวดหมู่สินค้าบนเว็บ BuddyOffice

อ่านต่อ